Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2018

Những gói cước 3G VinaPhone được ưa chuộng nhất năm 2018

Những gói cước 3G VinaPhone hiện nay đang rất phổ biến, hầu hết những gói cước mang tới những lợi ích lớn. Khách hàng sử dụng các gói cước Vina đều rất rõ ràng với chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Đăng ký dịch vụ 3G Vina dùng đang là sự lựa chọn yêu thích của rất nhiều người dùng điện thoại nhờ ưu điểm có dung lượng khuyến mại khủng và chất lượng dịch vụ ổn định. Đặc biệt đăng ký 3G Vinaphone lựa chọn quý người dùng hoàn toàn có thể hài lòng về vấn đề giá cước khi nhà mạng Vinaphone thiết kế các gói 3G với giá vô cùng dễ chịu, phần lớn quý khách hàng đang sử dụng sim Vinaphone trả trước, trả sau đều có thể đăng ký 3G Vina mà không phải chịu áp lực chi phí mỗi tháng.
Những gói cước 3G VinaPhone được ưa chuộng nhất năm 2018

Trong năm 2018 này Vinaphone đang triển khai rất nhiều dịch vụ 3G chất lượng với cước phí và nội dung gói cước đa dạng bao gồm các gói 3G VinaPhone trọn gói (không giới hạn lưu lượng), dịch vụ 3G giới hạn dung lượng và các sản phẩm 3G BIG Data tích hợp sử dụng được cho cả sim 4G.

Khi khả năng đăng ký 3G Vinaphone để sử dụng quý khách chỉ cần sẵn sàng nh cầu và khá năng ngân sách của mình là có thể thích thú chọn lựa một dịch vụ 3G phù hợp để sử dụng bền bỉ.

Quy định trừ cước khi đăng ký gói 3G Vinaphone:

+ Đối với thuê bao trả trước: Vinaphone sẽ trừ tiền nhanh vào tài khoản chính ngay tại thời điểm thuê bao đăng ký các gói 3G thành công.

+ Đối với thuê bao trả sau: Cước các gói 3G sẽ được cộng vào hóa đơn thanh toán cước một tháng của thuê bao.

Nguồn: Dangky4gvina.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét