Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

VinaPhone cung cấp thêm kênh hỗ trợ khách hàng mới

Nhà mạng VinaPhone đã và đang bắt kịp những xu thế của thời đại công nghệ số với những kế hoạch cụ thể, chi tiết. Theo đó, các kênh chăm sóc khách hàng Online được tích hợp trên tất cả các hệ thống website và 1 số tiện ích của hãng viễn thông này.

Bên cạnh các tổng đài hỗ trợ khách hàng 18001091/9191 luôn sẵn sàng, người dùng còn có thể liên hệ qua các kênh trực tuyến của VinaPhone để được cung cấp, giải đáp vào bất kỳ thời điểm nào mà mình muốn.

Với việc chăm sóc khách hàng luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu trong sách lược sản xuất của VinaPhone. Cùng với việc nâng cao năng lực tổng đài, đa dạng hóa các kênh cung cấp online, VinaPhone cũng sẽ tiếp tục ngã sung các giải pháp và chương trình mới nhằm đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Với mọi đòi hỏi cung cấp, giải đáp thắc mắc hay tư vấn gói cước, khách hàng giờ đã có thể tìm tới các kênh online của VinaPhone để được đáp ứng nhanh nhất. Hệ thống cung cấp online hiện đã được VinaPhone thực hiện trên cả website, ứng dụng và fanpage, chuẩn bị cung ứng thông tin đến khách hàng 24/7.

Mở rộng các kênh hỗ trợ khách hàng Online VinaPhone
Mở rộng các kênh hỗ trợ khách hàng Online VinaPhone
Kênh hỗ trợ trực tuyến cũng được tối ưu trên các ứng dụng My VNPT và VinaPhone Plus. Trên phần mềm My VNPT, khách hàng hãy truy cập mục “Hỗ trợ”, chọn loại yêu cầu tương ứng và nhấn gửi. Với phần mềm VinaPhone Plus, khách hàng hãy chọn mục “Live chat” để gặp gỡ nhân viên tư vấn. Các phần mềm đều đã được cung cấp trên cả Google Play và App Store. Thuê bao VinaPhone sẽ cần đăng ký hoặc đăng nhập bằng 3G/4G để sử dụng phần mềm.

Các dịch vụ, sản phẩm được cung cấp online bao gồm cả thiết bị cầm tay VinaPhone, cáp quang FiberVNN và truyền hình MyTV. Khách hàng có thể liên hệ để được tư vấn về công trình, gói cước, các chương trình khuyến mại, báo hỏng, khóa tiện ích hoặc đăng ký lắp đặt. Kênh trực tuyến cũng sẽ tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng dành cho các tiện ích của VinaPhone nói riêng và VNPT nói chung.

Tại cả 3 website gồm:http://vnpt.com.vn,http://vinaphone.com.vn và http://cskh.vinaphone.vn, khách hàng đều có thể nhấp vào box chat ở góc phải màn hình để mở đầu chat với nhân viên cung cấp. Trên fanpage http://facebook.com/vinaphonefan, khách hàng cũng chỉ cần chọn mục “Gửi tin nhắn” để ngay lập tức liên hệ đến VinaPhone và được giải đáp, hỗ trợ kịp thời.

Các gói cước 4G VinaPhone trọn gói tốc độ cao hấp dẫn

Gói cướcGiá cước(VNĐ)Đăng kýĐăng ký qua tin nhắnDung lượng tốc độ caoCước phát sinh ngoài gói
BIG7070.000đSoạn H1 BIG70 gửi 15444.8 GBMiễn phí
MAX7070.000đSoạn H1 MAX70 gửi 15443.8 GBMiễn phí
MAX100100.000đSoạn H1 MAX1 gửi 15445.8 GBMiễn phí
BIG9090.000đSoạn H1 BIG90 gửi 15447 GBMiễn phí
MAX200200.000đSoạn H1 MAX2 gửi 154415 GBMiễn phí
BIG300300.000đSoạn H1 BIG300 gửi 154436 GBMiễn phí


TheoDangky4Gvina.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét